MKD1003

Product Launch Strategy for Startup

เรียนรู้กลยุทธ์การนำสินค้าออกสู่ตลาดสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ ตั้งแต่วิธีการเลือกตลาดแรกที่จะเริ่มต้นที่เหมาะสม การทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายสนใจด้วยเครื่องมือทางการตลาดต่างๆ และวัดผลและเร่งการเติบโตด้วย Growth Marketing
คะแนน
4.8
(28 รีวิว)
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
46 นาทีการเรียน
5 หัวข้อเรียน
วุฒิบัตร
MKD1003

Product Launch Strategy for Startup

ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
46 นาทีการเรียน
5 หัวข้อเรียน
วุฒิบัตร
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
คะแนน
4.8
(28 รีวิว)
คำอธิบายหลักสูตร

หลักสูตร กลยุทธ์การนำสินค้าออกสู่ตลาดสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ :เรียนรู้กลยุทธ์การนำสินค้าออกสู่ตลาดสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ ตั้งแต่วิธีการเลือกตลาดแรกที่จะเริ่มต้นที่เหมาะสม การทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายสนใจด้วยเครื่องมือทางการตลาดต่างๆ และวัดผลและเร่งการเติบโตด้วย Growth Marketing

วัตถุประสงค์

1. เข้าใจกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ตระหนักถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจตลาด ลูกค้าและ Value ของสินค้า ก่อนสร้างกลยุทธ์การนำ Product ออกสู่ตลาด
2. รู้จักกับเทคนิคและเครื่องมือทางการตลาด ในการนำ Product ออกสู่ตลาด
3. รู้จักกับเครื่องมือทางการตลาดสำหรับเร่งการเติบโต หลังจากนำ Product ออกสู่ตลาด

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

- นิสิต นักศึกษา อาจารย์และผู้ประกอบการ
- ผู้ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพ 
- ผู้ที่สนใจด้านการตลาดสำหรับสตาร์ทอัพ

ระดับเนื้อหา
ระดับต้น (Beginner)
การรับวุฒิบัตร

เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตัวอย่างเนื้อหาในหลักสูตร

 


ศึกษาความรู้ด้านธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่ "ห้องเรียนผู้ประกอบการ" www.live-platforms.com/education

แท็กที่เกี่ยวข้อง

00:12:25

คุณธีรภัทร์ เตชะมหพันธ์